Mở khóa quét mã vạch mượt mà với máy quét mã vạch của Newland AIDC - Hiện đã được tối ưu hóa cho CCCD của Việt Nam!
View in browser

Newland AIDC
Mở khóa quét mã vạch mượt mà với máy quét mã vạch của Newland AIDC

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quét mã vạch mạnh mẽ và hiệu quả tương thích với thẻ căn cước công dân (CCCD) của Việt Nam không? Đừng tìm kiếm nữa! Newland AIDC mang đến cho bạn một loạt các máy quét mã vạch hàng đầu được thiết kế đặc biệt để cung cấp các giải pháp mạnh mẽ cho việc quản lý danh tính và đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho khách hàng, cho dù đó là mã vạch CCCD vật lý hay kỹ thuật số.

Điểm mạnh của Gii pháp Quét Mã Vch ca Newland AIDC!

Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu các giải pháp quét mã vạch hàng đầu được tùy chỉnh cho nhu cầu thị trường đa dạng của Việt Nam: Như máy quét mã vạch trên quầy FR80 và máy quét mã vạch cầm tay HR2000. Được thiết kế để linh hoạt, những máy quét này được tích hợp mượt mà với hệ thống có sẵn của bạn. Thiết kế của chúng tương thích với việc đồng bộ phần mềm nhanh chóng và đọc mã vạch chính xác, khiến chúng thành thạo trong việc xử lý cả mã vạch tiêu chuẩn và chuyên biệt.

APPLY FOR DEMO
Newland AIDC Handheld Scanner HR2000
Newland AIDC's Desktop Scanner FR80
Newland AIDC Fixed Mount Scanner FM3280
APPLY FOR DEMO

Khả năng quét mã QR trên thẻ căn cước công dân (CCCD) một cách hiệu quả giúp tối ưu hóa quy trình đăng ký cho một loạt các cơ sở, từ cửa hàng và nhà hàng đến khách sạn. Với tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh rộng lớn, chúng được đặt ở vị trí hoàn hảo để đáp ứng các yêu cầu xác minh định danh độc đáo của bạn.

ng dng đa dng trong Các Ngành Công Nghip